แนะนำ อัจฉรา รีสอร์ท ติดแม่น้ำท่าจีน อากาศบริสุทธิ์

แนะนำอัจฉรา รีสอร์ท

อัจฉรารีสอร์ท
จากแรงบันดาลใจในครอบครัวของเรา ซึ่งชอบเดินทาง ท่องเที่ยวไปทั่วประเทศ ไปพักผ่อนในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท ที่พักตากอากาศ กางเต็นท์นอนกลางแจ้ง ครอบครัวของเราเดินทางไปทุกที่ เมื่อเวลาผ่านไป…เรามองเห็นทำเลของเราที่บ้าน มีพื้นที่และบริเวณกว้างขวางพอสมควร ผนวกกับที่ดินของเราอยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีน จึงได้เก็จไอเดียขึ้นว่า..เอาล่ะได้เวลาแล้วที่จะเป็นผู้ให้บริการดูแลลูกค้าบ้าง หลังจากเคยเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วประเทศให้รีสอร์ทอื่นๆมาดูแลเรามาตลอด วันนี้ขอเป็นฝ่ายดูแลลูกค้าบ้าง…

บ้านพักสไตล์โมเดิร์น อัจฉรารีสอร์ท

อัจฉรารีสอร์ท
จึงได้ก่อตั้ง สร้างรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศริมแม่น้ำท่าจีน ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อเติมความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการพักผ่อน เติมเต็มความสุข สูดอากาศอันสุดแสนบริสุทธิ์ริมแม่น้ำ ชมสวนผลไม้ตามฤดูกาล ชมเรือนกล้วยไม้ที่ออกดอกสพรั่งหลากสีสันตลอดทั้งปี พายเรือเล่นริ่มแม่น้ำ ทำบุญตักบาตรพระยามเช้าตรู่ที่ริมแม่น้ำ เที่ยวชม ชิม ช็อปในตลาดน้ำลำพญา ทำกิจกรรมอื่นๆ ดื่มดำกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มใน อัจฉรา รีสอร์ท เราพร้อมให้บริการด้านความปลอดภัยด้วยรั้วรอบขอบชิด กล้องวงจรปิด มีศาลานั่งเล่นริมน้ำทุกหลัง มีความเป็นส่วนตัวทุกหลัง…

DSC_0104

อัจฉรารีสอร์ท
เปิดให้บริการทุกวัน เดินทางสะดวก ใกล้ตลาดน้ำลำพญา ห่างจากกรุงเทพฯนิดเดียว ใช้เส้นทางพุทธมณฑล-ศาลายา ขับตรงมายัง อ.บางเลน แยกซ้ายมาตามถนนเส้นตลาดน้ำลำพญา อ.บางเลน จ.นครปฐม เพียงแค่นี้คุณจะได้เปิดโลกส่วนตัวของความเป็นธรรมชาติ ติดริ่มแม่น้ำท่าจีน อากาศบริสุทธิ์ สดใส ขอต้อนรับทุกท่านสู่อ้อมกอดของความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง…